SUSTAINABILITY

Sustainability Banner

ก้าวต่อ...เพื่อไปให้ไกลมากกว่าเดิม

ความยั่งยืนที่ American Tourister

ในปี 1933 ผู้ก่อตั้งของเราได้ลงทุนนำเงินเก็บทั้งหมดเพื่อให้ความฝันกลายเป็นจริง—สร้างกระเป๋าเดินทางคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเปิดโลกกว้างให้กับผู้คนมากขึ้น ให้พวกเขาได้ออกเดินทาง เรียนรู้ และเติบโต

เกือบ 100 ปีต่อมา เรายังคงขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและการผจญภัยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่ผู้คนไว้วางใจ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าฝัน เดินทางไกล และสร้างอนาคตที่สดใส

Go For More.

Go with American Tourister.

ผลิตภัณฑ์ของเรา

ออกแบบมาเพื่อพร้อมเดินทางไปกับคุณในทุกเส้นทาง เรามุ่งมั่นพัฒนาความทนทานอยู่เสมอ พร้อมทั้งเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น และยังอยู่ในราคาที่เข้าถึงได้

โลกใบนี้คือแรงบันดาลใจ

การได้ออกเดินทางสำรวจโลก คือประตูสู่ประสบการณ์ที่น่าจดจำ นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และเดินหน้าค้นหาแนวทางใหม่ ๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ผู้คนคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ

เรายึดหลัก "ปฏิบัติต่อผู้อื่นในแบบที่เราอยากให้ผู้อื่นปฏิบัติต่อเรา" เป็นแนวทางในการทำงาน โดยเรามุ่งมั่นส่งเสริมให้พนักงานของเรากล้าก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม พร้อมทั้งสนับสนุนสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นธรรมและปลอดภัยในทุกขั้นตอนของ Supply Chain ของเรา

ความทนทานในทุกการเดินทาง

ความทนทานในทุกการเดินทาง

ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดทั้งในด้านความทนทานและความน่าเชื่อถือ โรงงานคู่ค้าหลายแห่งของเรามีห้องแล็บทดสอบสินค้า ที่มีมาตรฐานคุณภาพอย่างเคร่งครัด

การทดสอบที่เราใช้

การทดสอบการตกกระแทก Drop Test

กระเป๋าเดินทางจะถูกถ่วงน้ำหนักและปล่อยตกซ้ำ ๆ บนล้อและตัวกระเป๋าจากความสูงต่าง ๆ เพื่อทดสอบความทนทานต่อแรงกระแทก

ซิป

ซิปของกระเป๋าจะถูกเปิดและปิดนับพันครั้ง เพื่อพิสูจน์ความแข็งแรงและอายุการใช้งานในระยะยาว

ล้อกระเป๋า

กระเป๋าเดินทางจะถูกลากผ่านพื้นผิวขรุขระในระยะทางไกล เพื่อประเมินความทนทานและประสิทธิภาพของล้อ

หูหิ้วและสายสะพาย

สายสะพาย หูหิ้ว และคันชักของกระเป๋าจะถูกยกและกระตุกซ้ำหลายๆครั้ง เพื่อทดสอบความแข็งแรงและความทนทานในการใช้งานจริง

อุณหภูมิและความชื้น

ผลิตภัณฑ์จะถูกนำไปสัมผัสกับอุณหภูมิและระดับความชื้นที่หลากหลาย เพื่อทดสอบความสามารถในการทนต่อสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

การกลิ้งกระแทก

กระเป๋าจะถูกวางในเครื่องหมุนขนาดใหญ่ ที่จำลองการกลิ้งผ่านสิ่งกีดขวางทั้งไม้และโลหะ เพื่อเลียนแบบการขนส่งกระเป๋าในโลกความเป็นจริง

ซ่อมแซมง่าย สะดวกทุกการเดินทาง

เรามีบริการซ่อมแซมในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อให้คุณสามารถดูแลกระเป๋าคู่ใจให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมลุยทุกเส้นทาง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ของคุณ, คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการตามที่แสดงในลิงค์ด้านล่าง:

ใส่ใจโลก ด้วยวัสดุรีไซเคิล

ใส่ใจโลก ด้วยวัสดุรีไซเคิล

เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผสานวัสดุรีไซเคิลมากขึ้นในกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าทุกรูปแบบ เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และเปลี่ยนขยะให้กลายเป็นสิ่งใหม่ที่มีคุณค่า สำหรับคอลเลกชันในอนาคต เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มสัดส่วนการใช้วัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น โดยยังคงคุณภาพ ความทนทาน และสีสันสนุกสนานตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

* แม้ว่าในปัจจุบันผลิตภัณฑ์บางรุ่นของเราจะมีการใช้วัสดุรีไซเคิล แต่เรากำลังเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ที่นำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในส่วนสำคัญอื่น ๆ เช่น โครงสร้างภายนอกของกระเป๋า โดยในปี 2024 สัดส่วนของวัสดุรีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ของเรามีตั้งแต่ 0% ถึง 35%

พลังงานหมุนเวียน 100%

พลังงานหมุนเวียน 100%

ในปี 2023 เราบรรลุเป้าหมายการใช้ไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน 100% ครอบคลุมร้านค้าปลีก โรงงานผลิต ศูนย์กระจายสินค้า และสำนักงาน ซึ่งเร็วกว่ากำหนดถึงสองปี ความสำเร็จนี้เกิดจากการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ภายในองค์กร การเข้าร่วมโครงการพลังงานสะอาด และการซื้อใบรับรองพลังงานหมุนเวียน เรายังภูมิใจที่มีระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ภายในที่โรงงานใน

Location Icon Nashik, India, and at our distribution center in Oudenaarde, Belgium

การเลือกใช้พลังงานหมุนเวียนถือเป็นการก้าวไปสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยตรง

วัสดุและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

วัสดุและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เรากำลังเพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อช่วยลดขยะ เราได้กำหนดแนวทางด้านบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืนทั่วทั้งองค์กร ได้แก่ ลดการใช้วัสดุให้เหลือน้อยที่สุด ใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำหรือรีไซเคิลได้ และให้ความสำคัญกับวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้นเมื่อมีทางเลือก ในปี 2025 เราจะเริ่มนำแนวทางเหล่านี้มาปรับใช้กับทุกส่วนของกระบวนการดำเนินงาน

Growth for

Our Employees

เรามุ่งมั่นส่งเสริมให้ทีมงานทุกคนมีโอกาสเติบโตอย่างมืออาชีพ โดยเราบรรลุเป้าหมายในการมอบโอกาสด้านการพัฒนาให้แก่พนักงานทุกคนภายในสิ้นปี 2024 — เร็วกว่ากำหนดเดิมถึงหนึ่งปี ผ่านโครงการอบรมผู้นำ การพัฒนาทักษะ และเครื่องมือบริหารผลงาน เรากำลังช่วยให้พนักงานได้ปลดล็อกศักยภาพของตนเอง และก้าวไปอีกระดับในเส้นทางอาชีพ

เพราะเราต้องการสร้างอนาคตที่สดใสให้กับผู้คนที่ร่วมเดินทางไปกับเราทุกวัน

ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างวัฒนธรรมที่เปิดกว้าง

ในฐานะแบรนด์ระดับโลก เราประกอบด้วยผู้คนหลากหลายเชื้อชาติและพื้นเพทางวัฒนธรรม เราจึงให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและเป็นมิตร เพื่อให้ American Tourister เป็นสถานที่ทำงานที่ทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่ง และสามารถเติบโตไปพร้อมกันได้อย่างแท้จริง

แบบสำรวจวัฒนธรรมองค์กรและความหลากหลายที่เราจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ช่วยให้เราได้รับมุมมองที่มีคุณค่าจากทีมงานทั่วโลก และจากเสียงสะท้อนเหล่านี้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม การยกย่องชมเชย การพัฒนาทางวิชาชีพ และการทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง

การทำงานอย่างมีจริยธรรมในทุกขั้นตอนของ Supply Chain

การทำงานอย่างมีจริยธรรมในทุกขั้นตอนของ Supply Chain

เพื่อส่งเสริมสภาพการทำงานที่เป็นธรรมและปลอดภัยสำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตของเรา เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์ในทุกระดับ

พันธะสัญญาด้านจริยธรรมของเรา
เรากำหนดให้ซัพพลายเออร์ที่จัดจำหน่ายสินค้า รวมถึงผู้จัดหาวัตถุดิบและชิ้นส่วนบางประเภท ต้องลงนามใน Ethical Charter — นโยบายอย่างเป็นทางการที่ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองแรงงานของเรา และเรายังคาดหวังให้ซัพพลายเออร์เหล่านี้ขยายมาตรฐานเดียวกันไปยังเครือข่ายซัพพลายเออร์ของตนเอง
เราคัดเลือกซัพพลายเออร์บางรายเข้าร่วม Global Social Compliance Program ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบภายนอก (Audit) และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การฝึกอบรมตลอดทั้งปี เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานด้านแรงงานและจริยธรรม รวมถึงช่วยยกระดับประสิทธิภาพของซัพพลายเออร์ในการรับรองมาตรฐานและการตรวจสอบในครั้งต่อ ๆ ไป
โปรแกรมตรวจสอบความสอดคล้องทางสังคมระดับโลก
แนะนำการค้นหา
  • ตรวจสอบตัวสะกด
  • เปลี่ยนแปลงคำขอร้อง
  • โปรดระบุเฉพาะเจาะจงให้น้อยลง
{{promotionCalloutMsg}} {{explanationHtml}}