TRAVEL BUDDY 2022

Travel Buddy

การเดินทางท่องเที่ยวอาจทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ แต่การมีเพื่อนร่วมเดินทางท่องเที่ยวที่จะมาเป็น ผู้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์นั้นด้วย จะทำให้การเดินทางนั้นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางข้ามประเทศไปจนถึง การผจญภัยในต่างแดนก็ตาม การมีเพื่อนร่วมเดินทางนั้น จะทำให้คุณรู้สึกเติมเต็มอย่างหาอะไรมาเทียบไม่ได้ อ่านต่อไปแล้วคุณจะเข้าใจว่า ทำไมการมีเพื่อนร่วมเดินทางจึงเป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองฝ่ายได้!

คุณควรเลือกเพื่อนร่วมเดินทางของคุณเสมอ

คุณเดินทางมาถึงสนามบินเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ใช่หรือไม่? กระโดดขึ้นไปบนรถเข็น และให้เพื่อนร่วมเดินทางของคุณเข็นคุณไปรอบๆ เลย! สนามบินสมัยใหม่มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้นสำหรับคุณและเพื่อนของคุณให้สำรวจมากมาย เช่น สนามกอล์ฟเสมือนจริง หรือคุณอาจเล่นหยอกล้อสนุกสนานกันเองกับเพื่อนตามประสาก็ได้! พากันไปสำรวจสนามบินด้วยกัน และค้นพบสิ่งใหม่ๆที่สนามบินเตรียมไว้ให้กับเพื่อนร่วมเดินทางของคุณ เชื่อเถอะว่า ช่วงเวลาระหว่างการรอเครื่องของคุณกับเพื่อนจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

หาเวลาให้เพื่อนร่วมเดินทางของคุณเสมอ

ทำไมคุณไม่ลองหันมานอนโรงแรมแคปซูลดูบ้างล่ะ? โรงแรมแคปซูลดึงดูดใจนักเดินทางที่ชอบการผจญภัยด้วยความสะดวกสบาย ความแปลกใหม่ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีพื้นที่ให้บริการอย่างเหมาะสม สำหรับการสนทนายามดึก เสียงหัวเราะ และโอกาสในการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในแคปซูลของคุณ! ที่พักแบบรวมยังสมบูรณ์แบบเมื่อคุณต้องการเดินเที่ยวข้างนอก ซึ่งช่วยทำให้คุณมีที่พักผ่อนที่สะดวกสบายก่อนที่จะเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป

หาเพื่อนร่วมเดินทางใหม่ของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้จุดแข็ง จุดอ่อน และค้นหาทางเลือกทั้งหมดที่เป็นไปได้ในชีวิตของคุณคือ การเดินทางคนเดียวนั้นเอง เก็บของใส่กระเป๋าเดินทางอเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ของคุณ ไปจอง โฮมสเตย์ และทำความรู้จักกับเจ้าของที่พักของคุณกัน ให้ลองสวมความคิดที่ว่า ตัวคุณเองเป็นแขก มากกว่าลูกค้าโรงแรมดูซิ! เจ้าของที่พักของคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวน้อยคนจะรู้จักให้กับคุณ ช่วยให้คุณได้ออกไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่ทำให้โฮมสเตย์ของคุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านได้ การสร้างความสัมพันธ์อันดีงามกับเจ้าของที่พักของคุณนั้นเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเสมอ และ เมื่อคุณนำกระเป๋าเดินทางอเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ของคุณมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง คุณจะไม่พลาดกิจกรรมสนุก ๆ อีกเลย !